Overblog
Edit post Folge diesem Blog Administration + Create my blog
calledtelling.over-blog.com

ทางเข้าเว็บพนันบอล ทำงั้นได้ไง! เมาท์เผยพ่อเคยกดดันให้ย้ายหนีสิงห์

“ตอนอายุ 14 ปี ผมเคยถูกคุณพ่อขอร้องแกมบังคับให้ย้ายออกจากเชลซี อะคาเดมี่ของเรามีนักเตะพรสวรรค์สูงเยอะมาก แต่เกือบทั้งหมดแทบไม่มีใครได้ทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่อย่างเป็นเรื่องเป็นราวเลย คุณพ่อดูสถานการณ์ออก เลยพยายามมองหาทีมใหม่ที่ดีกว่าให้ แต่ผมบอกเขาว่าจะสร้างประวัติศาสตร์กับ เชลซี เป็นคนถัดไปนับจากเทอร์รี่ เพราะฝันของผมคือสโมสรแห่งนี้เท่านั้น”
“ไม่มีความจำเป็นต้องย้ายทีมในเมื่อผมชอบความท้าทายอยู่แล้ว การได้ร่วมงานกับแลมพาร์ดและโทโมรี่ที่ดาร์บี้เมื่อซีซั่นก่อนเป็นจุดเปลี่ยน ยิ่งพอเราได้ผู้จัดการทีมเป็นคนอังกฤษ ทุกอย่างก็ง่ายขึ้นเพราะพวกเขาเข้าใจวัฒนธรรมของแต่ละท้องถิ่นเป็นอย่างดี แถมยังมอบความเชื่อมั่นให้นักเตะกด้วย”
Diesen Post teilen
Repost0
Um über die neuesten Artikel informiert zu werden, abonnieren:
Kommentiere diesen Post